GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Đi giày lười nam theo cách nào để bảo vệ đôi chân

Đi giày lười nam theo cách nào để bảo vệ đôi chân

Written By Unknown on Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017 | tháng 5 24, 2017

Giày lười nam luôn là món đồ thân thiết với cách mày râu. Với sự tiện lợi về kiểu dáng, phong cách thanh lịch thoải mái là những ưu điểm mà các quý ông luôn đề cao khi chọn giày. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách đi giày để tốt cho đôi chân, cho gan của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho việc đi giày thế nào cho tốt nhất nhé. 

meo di giay luoi nam_01

Mẹo đi giày lười da nam để bảo vệ được đôi chân

- Một đôi giày lười nam của bạn là chất liệu da thường hay da lộn mềm mại thì không nên để móng chân quá dài. Việc móng chân đâm vào mũi giày dễ gây đau đầu ngón chân, chưa kể tới việc làm hỏng đôi giày do móng chân cọ xát với da.
- Sau một ngày làm việc đi lại trên đôi giày da nam, bạn cần tháo chúng ra và sử dụng cụ tạo dáng giày để đôi giày không bị biến dạng, thoáng khí để ngày hôm sau khi bạn sử dụng không còn cảm giác ẩm hôi của mồ hôi chân.

meo di giay luoi_02

Mẹo đi giày lười nam sao cho đúng

- Lựa chọn chất liệu tốt, vừa với size được xem là các tiêu chí thích hợp để lựa chọn. Dù bạn thích mẫu giày này nhưng chúng không vừa với bạn thì đừng quá bon chen, điều đó sẽ làm đôi chân của bạn đau nhức.
- Tránh mang giày khi còn ướt, nếu bạn vừa trải qua cơn mưa bất chợt với đôi giày lười nam trên chân, giày hôm sau chúng còn ẩm ướt thì đừng cố xỏ chân vào chúng. Bởi da ẩm ướt sẽ là điều kiện cho nấm mốc vi trùng phát triển sẽ khiến đôi chân của bạn bị bốc mùi. Nếu nắng nóng lên chắc hẳn sẽ làm cho đôi giày da của bạn dễ bị bong, nổ da hoặc cứng lại.

Đi giày đúng cách giúp bảo vệ cho đôi chân của bạn, vẫn được đi lại thoải mái thuận tiện cho công việc. Hãy lựa chọn khéo léo cho mình một mẫu giày lười nam phù hợp với chân và sử dụng nó một cách thông minh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét