GIÀY NAM ĐẸP

Home » » 3 mẹo bảo quản giày công sở đắt tiền đơn giản

3 mẹo bảo quản giày công sở đắt tiền đơn giản

Written By Unknown on Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017 | tháng 6 26, 2017

Bạn đã phải chi một khoản tiền không nhỏ để sở hữu một đôi giày công sở cao cấp vì thế bạn càng phải nâng niu bà bảo vệ chúng hơn. Tuy nhiên nếu bạn không lưu ý một vài điều nhỏ dưới đây bạn có thể sớm vứt đôi giày của mình đi đấy.

bao quan giay cong so_01

Mẫu giày công sở dành cho quý ông

Việc làm gì để bảo vệ những đôi giày công sở đắt tiền mà bạn đang yêu quý giữ gìn có thể bền đẹp được lâu hơn. Bài viết này GIAYDEP24.com sẽ chia sẻ cho bạn một số cách để bảo quản giày công sở đắt tiền khá đơn giản.

1. Gắn thêm đế cao su và mũ cho gót giày công sở

Một đôi giày đắt tiền thì đế giày thường được làm từ một đế cao cấp. Nhằm bảo vệ phần đế đố bạn có thể nhờ đến tiệm sửa giày để gắn thêm một lớp đế cao su để bảo vệ phần đế giày công sở. Đồng thời nhờ gắn thêm mũ cho gót giày của bạn nhằm bảo vệ chúng khỏi bị rách và tróc món khi mang giày.

2. Chăm sóc chất liệu da cho giày công sở


bao quan giay cong so_02

Vệ sinh giày đúng cách

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm giúp bảo quản và chăm sóc chất liệu da trên thị trường. Nếu bạn có một đôi giày da chính hãng thì cách tốt nhất để bảo quản đôi giày của bạn chính là bảo quản chất liệu da của đôi giày của bạn.

Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần dùng một bàn chải đánh giày nhỏ phủ sạch lớp bụi trên giày da nam để sản phẩm dễ dàng thấm vào chất liệu hơn, giúp cho giày da nam của bạn luôn mềm và không bị nứt.

3. Bảo quản giày công sở đắt tiền đúng cách

bao quan giay cong so dat tien_01

Việc bảo quản giày không đúng cách khiến đôi giày của bạn bị phai màu bị trầy xước hoặc gặp phải những vấn đề nghiêm trọng khác. Bạn cần để đôi giày của bạn trong những chiếc hộp giày hay túi đựng đi kèm. Cần chú ý không để chúng trong tủ quần áo kín mít hay để chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Với một số cách bảo quản giày da công sở đắt tiền trên khá đơn giản giúp bạn làm tăng tuổi thọ của những đôi giày của mình, chúc các bạn thành công!.

2 nhận xét :

  1. Những mẹo tưởng đơn giản mà lại hữu ích vô cùng. cảm ơn bạn.
    máy đo độ ẩm gạo và nông sản

    Trả lờiXóa
  2. với những giày da nam chính hãng hàng hiệu thì việc bảo quản là rất cần thiết và quan trọng

    Trả lờiXóa