GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Chọn giày da nam thời trang trong những ngày mưa gió

Chọn giày da nam thời trang trong những ngày mưa gió

Written By Unknown on Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017 | tháng 8 27, 2017

Vào những ngày cuối hạ thường mang theo những cơn mưa rào bất chợt đó là những lý do khiến bạn bước ra phố. Việc chọn một đôi giày khi đi ra ngoài vào thời gian này cũng đủ khiến bạn suy nghĩ. Bài viết này hẳn sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày khi gặp thời tiết ẩm ương như thế này.

1. Chọn giày thời trang da bóng, da trơn

giay nam da bong_01

Chọn mẫu giày nam da bóng dành cho quý ông

Đừng vội xót xa về đôi giày lười da nam bóng bẩy mới đánh hôm trước, bởi chúng hoàn toàn là một phụ kiện phù hợp với thời tiết mưa nhiều. Bạn có thể tốn thêm một chút tiền lẻ để đánh lại chúng vào hôm sau. Vì chúng rất dễ vị sinh hơn nữa chúng không hề thấm nước. Cần tránh xa những mẫu giày được làm từ chất liệu da lộn hay vải bố, chúng đều là những chất lượng dễ thấm nước và rất khó làm sạch, thậm chí còn có thể lưu lại vết ố bẩn trong một thời gian dài.

2. Chọn một đôi giầy nam đế cao

Với một đôi giày đế cao chắc hẳn sẽ giúp bạn đi lại dễ dàng hơn trong những ngày mưa mà không sợ bị trơn trượt. Hơn nữa đôi giày này sẽ giúp bạn tránh khỏi việc dây nước bẩn vào giày khi dạo bộ trên phố. bạn cũng nên chọn loại giày với đế cao su để gia tăng sự cứng cáp cho đôi giày. Tránh những đôi giày có đế thấp, đế cói trong những ngày mưa.

3. Đi giày da thời trang không tất

chon giay da nam thoi trang_01

Chọn giày da nam thời trang

Không chỉ nên diện trong tiền trời oi nóng, phong cách đi giày không tất còn rất hợp lý khi áp dụng vào những ngày nhiều mưa. Có 2 điểm lợi trong việc này, thứ nhất bạn thoát một món phụ kiện có thể thấm nước trên cơ thể. Thứ 2 đôi chân của bạn khi không có tất sẽ khô ráo và giảm thiểu được khả năng bốc mùi hơn khi dính nước.

4. Boots cao cho chàng bụi bặm

Bạn thích một phong cách bụi bặm, cá tính yêu thích quần jeans và phong cách bụi phủi thì những đôi giày cao cổ nam da chính là lời giải lý tưởng trong ngày mưa. Chúng không những không thấm nước, đế cao tránh trơn trượt mà với phần ống giày cao, chúng còn giúp che chở cho gấu quần của bạn nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét