GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Nắm bắt xu hướng giày thu đông 2017

Nắm bắt xu hướng giày thu đông 2017

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017 | tháng 6 25, 2017

Mùa hè nóng bức cuối cùng cũng sắp qua đi, mùa hè là thời gian những đôi giày bỉ bỏ quên vì chúng khá nóng bức và ngột ngạt. Nhưng một mùa thu đông sắp tới sẽ là thời điểm để những mẫu giày lên ngôi. Hãy cùng điểm qua những xu hướng giày thu đông sẽ hot trong năm nay để xem bạn có bỏ lỡ đôi giày nào không.

1. Mẫu giày thể thao cao cổ

giay nam cao co_01


Với mùa thu đông là thời điểm để những đôi giày thể thao bùng nổ. Khó có một đôi giày nào có thể vượt qua được sự phổ biến của những đôi giày tây nam cao cổ bởi nó phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính thậm chí còn mọi phong cách thời trang từ cá tính đến trẻ trung, năng động. Đặc biệt, trong mùa thu đông năm nay những đôi giày cao cổ sẽ hứa hẹn làm mưa làm gió trong giới thời trang bởi sự trẻ trung nhưng vẫn mang cho mình hướng cố điển của nó.

1. Mẫu giày sneaker

xu huong giay thu dong_01


Sinh ra là mẫu giày dành cho phòng tập gym hay chơi thể thao những đôi giày này đã làm điêu đứng biết bao tín đồ thời trang. Các ngôi sao nổi tiếng thế giới đã hàng loại lăn xê cho mẫu giày này khiến nó trở thành mẫu giày khó có thể thiếu trong phong cách thời trang của giới trẻ. 

3. Những đôi giày tây cao cấp

xu huong giay thu dong_02

Vào thời điểm thu đông cũng là thời gian dự tiệc, dự đám cưới của bạn bè đồng nghiệp...Đến những nhà hàng sang trọng thì bạn cần có cho mình một bộ trang phục lịch lãm kèm theo đó những đôi giày tây nam sang trọng giúp bạn nổi bật trước đám đông. Do vậy những mẫu giày tây cao cấp khó có thể thiếu trong mỗi dịp cuối năm.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một quý ông sành điệu với những xu hướng cho năm 2017 này chưa. Hãy nhanh chân bắt kịp xu hướng năm nay bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét