GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Ưu điểm của những đôi giày nam công sở

Ưu điểm của những đôi giày nam công sở

Written By Unknown on Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017 | tháng 6 23, 2017

Giày nam công sở không còn xa lạ gì với các chàng trai. Mỗi chàng trai bao giờ cũng có cho mình từ 2 đến 3 đôi trong tủ giày của mình. Bạn là một anh chàng trai công sở, văn phòng lịch sự, sang chảnh. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những siêu phẩm giày nam công sở tại hệ thống của Giaydep24.com.

1. Siêu phẩm mang tên giày lười Santomoni

Với kiểu dáng đẹp, tinh tế hút hồn mọi ánh nhìn.Mẫu giày lười nam mang thương hiệu Santomoni có 3 loại cơ bản là da lộn, da bóng, da trơn. Không chỉ mang 2 màu chủ đạo là đen và nâu mà với giày lười da lộn còn mang nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh lam, xanh rêu, vàng bò...Nó thích hợp cho nhưng chàng trai theo đuổi những phong cách màu mè.

giay nam cong so-02

Mẫu giày lười da lộn Santomoni

Với những lợi ích mà giày lười đem lại như tiện dụng và thoải mái không ngờ của nó. Dễ dàng trong việc đi vào và tháo ra nó là vật bất li thân của các chàng trai. Việc kết hợp với trang phục cũng khá dễ dàng giúp bạn năng động hơn, cá tính hơn.

2. Siêu phẩm mang tên giày nam công sở Bomi

giay luoi nam cong so_01

Mẫu giày lười công sở Bomi

Thương hiệu Bomi là mẫu giày thứ 2 chúng tôi nhắc đến. Một trong hai thương hiệu bán chạy nhất năm 2017. Mẫu giày này mang cho mình một vẻ cuốn hút, sang trọng của mình.Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt đó chính là đế giày công sở cao tạo nên sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu giày vô cùng phù hợp với những quý ông có chiều cao khiêm tốn.Ở kiểu giày này thì có hai loại da là da trơn và da bóng. Đây là kiểu da  tạo cho người sử dụng cảm giác lịch lãm, thời thượng. 

3. Siêu phẩm mang tên giày nam cao cấp

giay luoi nam cao cap_01

Mẫu giày nam cao cấp dành cho quý ông

Một quý ông thành đạt luôn sở hữu cho mình những đôi giày nam cao cấp? Những đôi giày tây nam cao cấp mang cho mình vẻ lịch sự trang trọng. Khi kết hợp với những bộ đồ công sở, quần âu, áo vest chắc hẳn sẽ giúp quý ông nổi bật trong đám đông.

Giày được tạo ra từ những đôi bàn tay của các nghệ nhân mẫu giày cao cấp này còn tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Kỹ thuật lên màu thủ công cam kết không bị mất màu trong thời gian sử dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét