GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Công nghệ sản xuất giày da trên thế giới

Công nghệ sản xuất giày da trên thế giới

Written By Unknown on Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017 | tháng 6 21, 2017

Trong những loại giày nam hiện nay thì giày da nam chính là mẫu giày được cánh mày râu yêu thích hơn cả. Nơi công sở, trường học, đường phố, nhà hàng, quán ăn,… đâu đâu chúng ta cũng có thể nhìn thấy bóng dáng của những đôi giày da.

giay da nam danh cho cong so_01

Mẫu giày da nam dành cho dân công sở

Đã từ lâu, giày da đã trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ giày của nam giới. Mặc dù xuất hiện với tần suất nhiều như vậy nhưng bạn có biết giày da nam được hình thành như thế nào? Người ta đã sản xuất bằng quy trình như thế nào để có được những đôi giày da mà nam giới đang đi. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về công nghệ sản xuất giày da trên thế giới.

Lịch sử hình thành của giày da

Những đôi giày tây nam cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại kinh đô thời trang Paris Pháp những năm thập niên 80. Người ta nhận thấy đôi bàn chân chính là điểm tiếp xúc đầu tiên với mặt đất. Chính vì vậy để bảo vệ đôi bàn chân người ta đã sử dụng da của những con bò để tạo thành những đôi giày ôm khít với đôi chân giúp bảo vệ chân khỏi những tác động bên ngoài hiệu quả.
Qua nhiều năm tháng, giày da nam được thay đổi sao cho hợp thời trang hơn và hình thành nên những đôi giày nam cao cấp hiện nay

Công nghệ sản xuất giày da như thế nào?

cong nghe san xuat giay dep_01

Đôi giày tây cao cấp được tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ

Những người thợ giày sẽ sử dụng những miếng da bò, da trâu, da cá sấu,..đã được xử lý và thuộc kỹ. Da động vật qua quá trình xử lý sẽ trở nên dai và bền bỉ hơn. Tùy vào kích thước chân, thợ giày sẽ thực hiện đo đạc và tạo ra khuôn giày có kích thước phù hợp. Sau đó những miếng da đã được xử sẽ được khâu cố định vào phần đế đã được tạo khuôn sẵn và tạo thành những đôi giày da sang trọng. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét