GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Có nên kết hợp quần jeans với giày Tây không?

Có nên kết hợp quần jeans với giày Tây không?

Written By Unknown on Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017 | tháng 5 07, 2017

Giày Tây thường đi với quần Tây áo sơ mi chứ ít khi người ta nhắc đến kết hợp với quần Jeans? Nhưng nếu bạn biết cách kết hợp ăn ý thì hoàn toàn được bạn nhé. Bài viết này GIAYDEP24.com sẽ đề cập đến một số bí quyết để có thể kết hợp hai loại trang phục thuộc phong cách khác nhau: giày Tây và quần Jeans.

Quy tắc 1: Giày tây nam không hợp với tất cả các loại quần Jeans

giay tay nam voi quan jean_01

Mẫu quần tây nam với quần jean

Nói đến quần jean chúng ta thường nghĩ đến phong cách thời trang khỏe khoắn, thoải mái. Nhưng khi bạn lựa chọn mẫu quần Jeans đáy thấp, rộng thùng thình phù hợp với các chàng trai chơi hip hop để kết hợp với giày tây nam thì đó sẽ là một thảm họa thời trang do bạn tạo ra. Do đó hãy lựa chọn các mẫu quần Jeans slim hoặc regular để kết hợp với giày tây.

Khi đã đeo một đôi giày tây thì hãy nói không với quần xắn gấu. Mẫu quần xắn gấu chỉ phù hợp với những đôi giày lười nam cao cấp hay giày casual. Hãy lựa chọn ống quần Jeans phải vừa đủ che phần cổ giày khoảng 3 cm là vừa vặn. 

Quy tắc 2: Chọn loại giày Tây phù hợp

giay tay nam_01

Mẫu giày tây nam cao cấp

Muốn có được sự hoàn hảo thì cần có sự hoàn hảo của cả cặp đôi. Lựa chọn một chiếc quần Jeans cần phải sắm một đôi giày Tây cũng xứng tầm.Giày tây thích hợp nhất với các mẫu quần Jeans mang phong cách thoải mái một chút. Hãy lựa chọn một đôi giày tây đen thích hợp cho các sự kiện trọng đại, màu nâu nhạt lại đi với một suit xanh đậm lại thích hợp trong những bữa tiệc hay những không gian khác. Do vậy về màu sắc, anh em chọn giày khác màu đen là được.

Với 2 quy tắc sống còn trên chắc hẳn sẽ giúp cho quý ông có cho mình một cách phối đồ ăn ý nhất. Giờ đây bạn hãy yên tâm sắm cho mình một đôi giày tây đi liền với quần jeans.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét