GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Cách buộc dây giày nam chắc chắn và thời trang

Cách buộc dây giày nam chắc chắn và thời trang

Written By Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017 | tháng 7 26, 2017

Phần đa các quý ông đều buộc giày sai cách? Đó không phải là một nhận định vu vơ đâu nhé. Đây là một kỹ năng đơn giản mà cũng nghĩ mình thành thạo nhưng không hẳn vậy. Bạn thấy dây giày của mình bị trơn hay bị tuột và bạn nghĩ rằng dây bị trơn hoặc bạn thắt lỏng tay nhưng không phải vậy đâu đó là do bạn đã thắt sai cách. Hãy tham khảo một số cách buộc dây giày nam dưới đây xem bạn đã biết chưa nào.

Cách buộc dây giày nam đúng cách và chắc chắn


1. Lựa chọn dây giày phù hợp

Các loại giày da nam, giày tây nam hãy chọn những loại dây nhỏ, tròn không nên chọn những loại dây to bản vì trông sẽ tho làm mất đi vẻ đẹp và sự sang trọng của đôi giày.

cach buoc day giay nam_01

Mẹo buộc dây giày tây

Các mẫu giày thể thao hãy chọn những mẫu dây to bản vì chúng sẽ tạo nên độ khỏe khoắn và nam tính. 

Hãy chọn màu dây và màu giày gần giống nhau vì có như vậy mới tạo được sự thống nhất. Tuy nhiên nếu bạn muốn tạo nên sự cá tính và ấn tượng thì hãy chọn màu sắc dây giày và màu giày tương phản nhau.

2. Cách buộc dây giày cố định

Đối với giày buộc dây, giày tây nam thường có 3-5 lỗ xỏ dây nên chúng không có nhiều cách xỏ dây như với giày thể thao hay giày vải. Kiểu giày buộc xương cá và buộc song song được xem là 2 kiểu đơn giản nhất gọn gàng và phù hợp nhất.

Tuy nhiên là kiểu buộc dây nào đi nữa thì trở ngại lớn nhất của cánh mày râu đó chính là các thao tác khi bắt đầu buộc. Nhưng kết quả có vẻ rất đơn giản nhưng làm thế nào để cố định được các đoạn dây thừa hay làm thế nào để sở hữu được các nút thắt không bị tuột trong quá trình di chuyển. Do, vậy cách tốt nhất chính là buộc nút thắt cuối cùng sao cho chắc chắn nhất.

Cách buộc dây giày da nam thông thường

cach buoc day giay nam_02
Cách buộc dây giày thông thường

Nhìn thoáng qua thì cách buộc dây này có vẻ rất giống với những cách buộc dây bình thường chúng ta vẫn hay sở hữu. Chỉ cần thêm một thao tác nhỏ bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt là dây giày không còn bị lỏng lẻo nữa.

Cách buộc dây giày da nam lồng và thắt nút

Đây là cách buộc dây giày không mấy phổ biến vì nó khá phức tạp hơn cách thông thường nhưng cũng đừng vì thế mà ngần ngại trong việc thử thắt nút. Bạn sẽ thấy nó dễ dàng hơn.

cach buoc day giay nam_03


Với 2 mẹo trên hi vọng quý khách đã có cho mình những cách buộc dây giày nam chắc chắn hợp thời trang.

GIAYDEP24.COM - chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét