GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Mách nhỏ bạn mẹo đi giày nam thoải mái không sợ hôi chân

Mách nhỏ bạn mẹo đi giày nam thoải mái không sợ hôi chân

Written By Unknown on Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017 | tháng 7 23, 2017

Giày nam là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Song không phải quý ông nào cũng tự tin diện những đôi giày mình yêu thích liên tục bởi lẽ họ gặp vấn đề về tuyến mồ hôi chân của mình

meo ve sinh giay nam khong bi hoi chan_01

Dưới gân bàn chân có nhiều tuyến mồ hôi vì thế mà trong môi trường kín hơi, nóng ấm dễ khiến ví khuẩn sinh sôi làm chân bạn bốc mùi hôi. Điều đó khiến nhiều quý ông tự tin trong việc diện giày dù đôi giày khiến bạn lịch lãm hơn khá nhiều. Giày Phú Quý sẽ chia sẻ cách chứa hôi chân để bạn có thể tự tin diện bất kỳ mẫu giày nam nào mà mình yêu thích.

1. Đun nước sôi, để hơi ấm rồi hòa với một lượng muối tinh thích hợp, cho một chút nước cốt chanh. Sau đó bạn ngâm chân chừng 30 phút sau đó rửa chân lại bằng nước lạnh, thấm khô chân bằng khăn mềm. Trước khi đi ngủ, các chàng trai hãy làm đều đặn sẽ thấy rất hiệu quả. Bạn hãy thỏa sức diện những mẫu giày nam mình yêu thích nếu kiên trì một thời gian làm theo cách trên.

2. Sử dụng lá chè tươi rửa sạch để ráo nước, bỏ thêm vài hạt muối sau đó đun sôi. Nước đôi rồi hãy để nguội rồi ngâm chân vào nước khoảng 15 tới 20 phút là được.

3. Sau khi rửa sạch chân hãy dùng khăn bông mềm lau khô. Để chân thông thoáng khoảng 10 phút rồi sử dụng thuốc đặc trị hôi chân, xịt lên kẽ chân, bàn chân như vậy hàng ngày bạn có thể diện những đôi giày mình yêu thích.

Hãy luôn đảm bảo đôi chân thông thoáng, sạch sẽ khi mang giày nam, dù chân bạn chưa bốc mùi đi nữa thì việc phòng tránh cũng là việc cần phải làm.

Hãy giữa bàn chân luôn sạch sẽ, rửa thường xuyên bằng nước sạch rồi để khô chân hãy mang giày nhé quý ông. Không nên mang giày dép quá chật kín vì càng kín thì càng dễ khiến chân ra mồ hôi và có mùi nhanh hơn. Không nên đi giày dép chung với người khác, luôn bảo quản chúng ở nơi khô ráo, sạch sẽ.

Hãy lựa chọn những đôi tất bằng cotton để chân thoáng hơn. Cần thay tất thường xuyên khi mang giày. Giặt bà bảo quản tất cẩn thận cũng là một trong những cách bạn hạn chế được việc đôi chân bị bốc mùi.

Với những tuyệt chiêu trên, các quý ông có thể thỏa sức diện bất kỳ mẫu giày nam nào mà mình yêu thích mà không cần lo lắng tới mùi hôi ở đôi chân. Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cho đôi chân của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét