GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Chọn giày cưới chú rể thật phong cách

Chọn giày cưới chú rể thật phong cách

Written By Unknown on Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017 | tháng 8 24, 2017

Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất của bất kỳ đôi bạn trẻ nào. Ai cũng chuẩn bị để đám cưới của mình trở nên hoàn hảo, tốt nhất. Và việc lựa chọn một đôi giày cưới cũng là điều mà các cặp uyên ương chú ý đến. 
Xem thêm

chon giay cuoi chu re_01


1. Dáng giày

Hình dáng của giày cần phải đi thành một bộ với trang phục. Có nhiều loại giày để cho chú rể lựa chọn như giày mũi tròn, mũi nhọn hoặc mũi vuông. Và giày mũi nhọn được mọi người lựa chọn nhiều nhất vì khi đi với những bộ com-plê hoặc tuxedo chúng sẽ trở thành những bộ đôi hoàn hảo trong những sự kiện quan trọng.

2. Phong cách 

Hãy lựa chọn một đôi giày phù hợp với hình thức của đám cưới. Nếu là đám cưới trang trọng thì lựa chọn thích hợp nhất cho chú rể là giày tây cao cấp ngược lại một đôi giày lười nam lại hoàn toàn không phù hợp trong trường hợp này. 

3. Tất đi giày cho chú rể

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vớ gần như sẽ lộ ra khi bạn ngồi xuống ghế. Do đó, hãy chọn màu vớ sao cho phù hợp với trang phục, tránh sử dụng những màu quá “chói” như xanh, đỏ, vàng,… Thông thường, các chú rể sẽ chọn vớ màu trắng, đen hoặc xám.

4. Phối màu giày phù hợp với comple

chon giay phu hop voi comle_01


Nguyên tắc đầu tiên để tạo nên một trang phục hoàn hảo đó là chọn một đôi giầy da nam phù hợp. Màu giày phải phù hợp với kiểu quần và màu trang phục của bạn, do đó sẽ thật khó coi giả sử bạn mặc bộ comple đen mà lại diện một đôi giày trắng tinh. Trong các kiểu giày da, màu đen vẫn là sự lựa chọn của đa số nam giới bên cạnh màu nâu thanh nhã, hợp thời trang vì màu đen dễ dàng phối với trang phục. Tuy nhiên, hãy chọn giày sau khi đã may xong comple để dễ phối màu cùng trang phục.

Khi chọn được một đôi giày vừa vặn, đẹp và phù hợp trước ngày cưới hãy “tút tát” lại vẻ ngoài cho chúng thêm bóng bẩy. Một đôi giày ưng ý sẽ mang lại cho bạn những bước đi thoải mái và sự tự tin nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét