GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Tư vấn chọn giày tây nam, giày cưới cho chú rể

Tư vấn chọn giày tây nam, giày cưới cho chú rể

Written By Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017 | tháng 6 28, 2017

Một mùa cưới nữa lại đến các đôi uyên ương đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình đến đâu rồi. Các chàng và các nàng hẳn sẽ chuẩn bị cho mình những bộ trang phục nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Bài viết này sẽ giúp  chú rể chọn cho mình được 1 đôi giày ưng ý trong ngày cưới.



- Hãy chọn cho mình một đôi giày tây nam da thật. Bởi đây là ngày cưới của bạn một ngày quan trọng trong cuộc sờ vì thế bạn đừng ngần ngại gì mà không sắm cho mình một da thật để bạn có cảm giác tốt nhất. Sự bóng bẩy và lịch sự chắc sẽ giúp bạn tự tin hơn trước rất nhiều.

giay tay nam_01

Mẫu giày lười dành cho chú rể

- Tiếp theo chọn đến mẫu giày, trong lễ cưới sự lịch sự được xem là yếu tố lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể tham khảo một số mẫu giày tại giaydep24.com. Một đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giày cưới. Giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn cùng với bộ vest trên người.

- Xét đến việc kết hợp màu sắc.Mẫu giày của bạn cần phải ăn khớp với bộ vest sang trọng mà bạn đang mặc. Bạn có thể chọn màu giày đen, nâu để có thể đi với những bộ vest tối màu. Còn nếu bạn đi với một bộ vest trắng thì hãy chọn cho mình một đôi giày da màu vàng hoặc vàng nâu. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

1 nhận xét :