GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Những chiêu trò với giày lười nam

Những chiêu trò với giày lười nam

Written By Unknown on Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017 | tháng 8 27, 2017

Mùa đông đến là thời gian để quý ông quan tâm đến những đôi giày. Giày da nam đẹp trở thành tiện dụng và hữu nhất trong thế giới giày nam. Được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được vẻ lịch lãm, sang trọng cá tính cho mọi quý ông.


Các mẫu giày lười nam

Với thời tiết mùa thu mát mẻ này việc lựa chọn cho mình một đôi giày lười nam đơn giản thoải mái là một sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn hoàn toàn không sợ thời tiết quá nóng hay quá lạnh ảnh hưởng đến thời trang của bạn. Mẫu giày lười với nhiều mẫu mã khác nhau từ chất liệu như vải, da, giả da bạn có thể thoải mái chọn cho mình một đôi giày hợp ý.

Hãy nắm bắt một vài quy tắc nhỏ sau đây sẽ giúp bạn sử dụng giày tây nam thời trang đúng cách

- Bỏ qua đôi tất để hưởng thụ sự thoải mái và tiện dụng mà đôi giày đó mang lại. Nếu bạn đang lo lắng về mùi mồ hôi chân thì không nên đi giày lười hàng ngày và nhớ sử dụng nước chống ấm và chống ẩm cho đôi giày. Hãy sử dụng miếng lót giày hút mồ hôi và hút ẩm. Điều đó khiến cho đôi giày của bạn luôn khô thoáng đồng thời vẫn giữ được mùi thơm cho chân.
- Lựa chọn giày lười trong thời tiết mát mẻ, ấm áp. Tránh mùa mưa tầm tã hay mùa hè quá oi bức. Lý do chính là bởi vì do không sử dụng tất đi kèm, nên khi mang giày lười trong trời mưa hay quá oi bức sẽ khiến cho đôi chân bạn có khả năng bị lạnh hoặc bết dính vì mồ hôi.
- Hãy chọn giày da màu nâu hoặc màu đen vì dế mặc đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Một đôi giày thì thế không bao giờ lỗi mốt nên bạn không phải lo sắm đôi khác vào năm sau. Hơn nữa chất liệu da cũng dễ lau chùi.
- Khi kết hợp giày lười cùng với quần kaki hoặc short kaki bởi với loại trang phục này trong bạn thật trẻ trung khỏe khoắn. Không kết hợp với quần tây hay quần jeans bởi chúng sẽ khiến cho đôi giày trở nên “vô duyên” và “lạc tông” với bộ trang phục.
- Với chất liệu giày lười bằng da cần vệ sinh thường xuyên để tăng thời gian sử dụng của giày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét