GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Phối đồ với giày da nam công sở theo style mới

Phối đồ với giày da nam công sở theo style mới

Written By Unknown on Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017 | tháng 7 20, 2017

Một đôi giày da công sở khó có thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Tuy nhiên để có được một đôi giày nam đẹp và phù hợp với gu thời trang của mình đôi khi luôn là vấn đề đau đầu của các chàng. Cần tạo phong cách tự tin lịch lãm  mà trẻ trung cho bản thân khi tới những chốn công sở kiêm túc?Không chỉ là cách bạn chọn giày nam công sở mà còn là cách bạn mix đồ. Hãy cùng tham khảo một số mẹo mix đồ sau đây để bạn luôn trở nên mới mẻ hơn so với giày da nam có phần hơi cứng nhắc nhé.

mix do voi giay dan nam-01


1. Mix giày da nam cổ điển với quần kaki dáng côn ngắn

Theo xu hướng này, bạn có thể kết hợp đôi giày nam công sở với những chiếc quần kaki hoặc chinos màu sắc nhưng cần đảm bảo chúng tỉ tới mắt cá chân nhé. Kết hợp với một chiếc túi da oversize hiện đại nữa là bạn đã vô cùng nổi bật trên phố hay xuất hiện đầy tự tin bên cạnh đồng nghiệp hay đối tác rồi.

2. Quần jeans, sơ mi và áo len. Với thời tiết se lạnh bạn có thể rời xa những bộ vest cứng nhắc mà khó lên mình set đồ quần jeans, áo sơ mi và áo len cổ tim bên ngoài. Chúng được xem là những item vô cùng thích hợp với giày da nam. Đôi giày lười da nam hay giày buộc dây nam truyền thống đều là những gợi ý dành cho bạn.

3. Chọn giày da nam màu sắc

mix do voi giay dan nam-02

Hãy làm mình tươi sáng hơn bằng những đôi giày da nam công sở màu cánh dán, màu vàng bò thay vì những gam màu đen, nâu truyền thống. Đi với chúng là những item công sở quen thuộc màu trầm. Đừng e ngại vì sự nổi bật của chúng, chúng sẽ khiến bạn nổi bật và trẻ trung hơn nhiều.

Bạn có thể diện theo những phong cách tông xuyên tông, áo vest màu cánh gián hay đỏ đô để phù hợp với những màu sắc đôi giày mình chọn. 

Những điểm thay đổi tưởng chừng đơn giản nhưng hẳn sẽ giúp cho quý ông lột xác đáng kể trong cuộc mặc đẹp với giày da nam. Rời bỏ những ý kiến cứng nhắc để thay đổi phong cách trẻ trung hơn nhé các quý ông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét