GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Các sai lầm dễ mắc phải của quý ông khi diện giày nam

Các sai lầm dễ mắc phải của quý ông khi diện giày nam

Written By Unknown on Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017 | tháng 7 19, 2017

Không quá quan trọng mặt hình thức như các chị em, quý ông thường ăn mặc khá đơn giản mà đôi khi mắc lỗi trang phục trong việc mặc gì, đi giày nam gì. GIAYDEP24.com chia sẻ cho bạn những sai lầm dễ mắc phải của các quý ông khi diện giày nam nhé

1. Trang phục và giày không ăn khớp với nhau

cac quy tac sai lam khi phoi tat voi giay_02


Với một bộ vest lịch sự chỉn chu thật khó mà tạo được sự hài hòa khi bạn lại mix cùng với những đôi giày nam để cói giản đơn. Tất nhiên chúng sẽ phá vỡ đi vẻ đẹp mà bộ vest của bạn đang mặc.
Lời khuyên dành cho các quý ông là hãy dành ra một chút thời gian để tìm hiểu những nguyên tắc mix đồ cơ bản với những tem công sở. Khi bạn đầu tư một bộ vest hay đầu tư thêm một đôi giày phù hợp với chúng.

2. Chọn sai giày theo mục đích sử dụng

Ví dụ: bạn muốn mua một đôi giày thể thao để tập thể dục, bạn cần chúng thoải mái dễ chịu giúp cho việc vận động của mình được tốt hơn. Song không phải vì lý do đó mà bạn có thể diện đôi giày thể thao mọi lúc mọi nơi. Đối với môi trường công sở trang trọng sẽ cần có tác phong chỉnh chu chuyên nghiệp thay vì xuề xòa thoải mái hãy học cách diện giày nam đúng theo từng môi trường.

3. Bon chen vào những đôi giày không phù hợp với size chân.

Vì thích đôi giày đó, vì hết size mà chấp nhận lấy một đôi giày nhỏ hoặc lớn hơn size chân thường ngày của mình. Nghe qua tưởng chừng chúng không ảnh hưởng nhiều tới sự di chuyển của bạn nhưng thực ra nó lại ảnh hưởng khá nhiều đó. Một đôi giày nam tuy đẹp nhưng chật sẽ khiến chân bạn luôn đau nhức và hẳn di chuyển khó khăn vô cùng. Hay một đôi giày nam size rộng, chúng dễ làm tuột gót chân khi bước nhanh. Và điều đó thì thật không thuận tiện chút nào.

4. Sự tương phản lệch lạc giữa giày và tất

cac quy tac sai lam khi phoi tat voi giay_01

Các quý ông thường xuề xòa trong việc chọn tất đi với giày nam. Họ cho rằng giấu sau quần sẽ không ảnh hưởng nhiều nhưng thực ra khi bạn ngồi xuống, phần gấu quần sẽ kéo lên và lộ ra đôi tất. Sẽ thật ngượng ngùng khi chúng mang lại những họa tiết hay màu sắc rực rỡ, không phù hợp với tính chất công việc.

Do vậy dù là những chi tiết nhỏ nhưng bạn cũng nên chú ý để tránh mắc những sai lầm không đáng có trong việc mix đồ với giày nam. Với bài viết này mong rằng các quý ông có thể nhận ra vấn đề của mình và biết cách chọn trang phục hợp với đôi giày nam đẹp của mình để luôn là quý ông phong cách trong mắt người xung quanh.

1 nhận xét :