GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Các mẫu giày tây nam dành cho chú rể

Các mẫu giày tây nam dành cho chú rể

Written By Unknown on Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017 | tháng 7 17, 2017

Một chú rể bảnh bao ngoài việc khoác trên mình bộ vest sang trọng, một chiếc nơ tinh tế kết hợp với một đôi giày cưới phù hợp sẽ giúp chú rẻ trở nên lịch lãm hơn. Hãy cùng nhau xem những đôi giày tây nam phù hợp nhất để trở thành một chú rể hoàn hảo trong ngày lễ trọng đại của mình.

giay tay nam danh cho chu re_01

Giày tây nam không bao giờ là phụ kiện lỗi mốt với quý ông. Mẫu giày nam có thể kết hợp với nhiều hoàn cảnh, từ nơi công sở, party và chắc chắn lễ cưới đeo trên chân mình một đôi giày tây sẽ là lựa chọn không bao giờ tồi. Các gam màu đen, nâu sẽ giúp bạn kết hợp trang phục một cách dễ dàng hơn.

Lựa chọn giày như bạn chọn trang phục


Một đôi giày cưới sang trọng lịch sự dành cho chú rể

Điều đó là hoàn toàn cần thiết, bởi một đôi giày lêch tone chắc chắn sẽ khiến bạn set đồ của bạn bị phá hỏng hoàn toàn. Trước hết hãy định hướng phong cách của bản thân để chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất. Đôi giày buộc dây mũi nhọn sẽ được xem là sự lựa chọn cho các chàng trẻ trung, cá tính. Đôi giày tây mũi hơn vuông sẽ giúp bạn tăng phần lịch lãm và chín chắn.

Trong ngày cưới chắc chắn bạn phải đi lại nhiều để tiếp đón khách do vậy bạn hãy chọn một đôi giày vừa chân khiến bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng nhất.

Bí quyết chọn giày sang trọng.

Hãy dành cho mình một khoảng thời gian tốt nhất để lựa chọn không bị cập rập, tốn thời gian. Mặt khác với những quý ông có chiều cao khiêm tốn, những đôi giày có tăng chiều cao sẽ giúp bạn ăn gian một cách hoàn hảo giúp bạn ăn gian một cách hoàn hảo. Trông bạn sẽ bảnh bao và lịch lãm hơn nhiều.

Cần chuẩn bị cho mình một chiếc thắt lưng và giày bao giờ cũng cần có gam màu giống hoặc gần giống nhau để có được một set đồ hoàn hảo nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét