GIÀY NAM ĐẸP

Home » , , » Phong cách thời trang và những kiểu phối đồ phù hợp cho phong cách của các chàng trai

Phong cách thời trang và những kiểu phối đồ phù hợp cho phong cách của các chàng trai

Written By Unknown on Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017 | tháng 7 12, 2017

Thời trang là cách để bạn thể hiện cá tính của mình cho những người xung quanh. Đối với đàn ông cũng vậy họ thường quan tâm đến trang phục giày dép như thế nào để thể hiện được hết điểm nổi bật của mình cho phái nữ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết nhằm thu hút phái đẹp với tư cách phối đồ với giày da nam dưới đây.
giay da nam 01


Dựa vào độ tuổi, môi trường làm việc cũng như tính cách của quý ông mà có những cách kết hợp trang phục với giày da nam khác nhau. Hãy tham khảo những gợi ý phối đồ dưới đây và lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân.

1. PHỐI HỢP GIÀY CAO CỔ NAM VỚI QUẦN JEAN

Đây là kiểu phối đồ với giày cao cổ nam đơn giản và cổ điển. Cách mix đồ này khá phổ biến, được ưa chuộng và không bị lỗi mốt. Sự kết hợp giữa quần jean và boot luôn khiến các chàng mạnh mẽ, thu hút hơn khi xuất hiện trước mặt nàng.
giay da nam 02

Mạnh mẽ, cuốn hút cùng cách phối đồ với giày boot

Quần jean với thiết kế dáng ôm có thể được xắn lên vài gấu quần hoặc nhét vào trong giày. Trong tiết trời mùa đông chàng có thể mặc theo kiểu tông xuyệt tông, tức là quần áo và giày có màu giống nhau và khoác thêm chiếc áo khoác khác màu là bạn đã có vẻ ngoài mang hơi hướng cổ điển mà lịch lãm, bụi bặm mà vẫn tinh tế, thanh lịch.
giay da nam 03

Lịch lãm, cá tính khi quần jean kết hợp với giày cao cổ

Cách phối giày cao cổ nam với quần jean có thể giúp đấng mày râu thoải mái và tự tin hơn khi dạo phố, đi du lịch hay đi phượt,…

2. PHONG CÁCH THU ĐÔNG KẾT HỢP GIÀY DA ẤM ÁP

Vào mùa thu với thời tiết hơi se se lạnh thì phong cách ăn mặc tối giản với áo len và áo cadigan kết hợp với giày da nam là lựa chọn tối ưu nhất để tôn lên vẻ đẹp nam tính. Nếu bạn đã sở hữu một đôi giày da lộn thì hãy kết hợp với quần âu, áo sơ mi và áo len để tạo nên phong cách layer. 
giay da nam 04
Trẻ trung năng động với phong cách thu đông kết hợp giày da ấm áp

3. PHỐI GIÀY CAO CỔ VỚI TRANG PHỤC CHUẨN PHONG CÁCH MILITARY
Phong cách Military mang lại sự mạnh mẽ, nam tính và chất “ bụi” cực ngầu cho các quý ông. Nó cuốn hút bởi “ chất lính”, dáng vẻ phong trần, bụi bặm và đơn giản. Trang phục màu xanh đặc trưng hay họa tiết rằn ri ( camo) kết hợp với các mẫu giày cao cổ, đặc biệt là Trench boot được xem là chuẩn phong cách Military. Cách phối đồ với giày cao cổ nam này đang là phong cách rất thịnh hành từ trước đến nay.
giay da nam 05
Phối giày cao cổ với trang phục chuẩn phong cách Military
4. TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG PHỐI GIÀY LƯỜI VỚI QUẦN KIỂU
Quần kiểu đang nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong trang phục nam giới hiện nay. Thường được làm được làm từ chất liệu mỏng và nhẹ, bạn nên kết hợp loại quần này với những đôi giày lười nam có độ bóng tương tự, giày da lộn hoặc giày espadrilles. Chỉ cần khéo léo kết hợp với giày lười nam bóng, kiểu quần này sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch, nam tính trong mọi hoàn cảnh.
giay da nam 06
Trẻ trung năng động phối giày lười với quần kiểu

5. PHỐI HỢP GIÀY CAO CỔ VỚI QUẦN SHORT

Giày cao cổ và quần short? Bạn có nghĩ mình sẽ trông thật thời trang và nổi bật với kiểu mix đồ này không. Các chàng hoàn toàn có thể làm được điều đó trong những lần dạo phố hay đi du lịch. Bạn sẽ thật trẻ trung, năng động và cá tính với cách phối đồ với giày cao cổ nam này.
giay da nam 07
Tự tin năng động khi phối giày cao cổ nam với quần short
Không có một khuôn khổ nào ép bạn mặc như thế này, như thế kia với giày cao cổ nam. Nhưng dù là phá cách táo bạo như thế nào thì cũng đừng đánh mất cá tính của mình các đấng mày râu nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét