GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Mẹo làm sạch giày da lộn

Mẹo làm sạch giày da lộn

Written By Unknown on Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017 | tháng 5 04, 2017

Giày da lộn luôn được xem là món đồ yêu thích của nhiều người nhưng nhược điểm của chất liệu này là bám bụi và hơi khó vệ sinh. Tuy nhiên ngay từ bây giờ với những cách vệ sinh giày da lộn mà chúng tôi đã chia sẻ dưới đây các bạn hoàn toàn có thể sở hữu những đôi giày da lộn cho mình mà không cần lăn tăn về vấn đề vệ sinh cho chúng.

Đọc thêm

1. Chải sạch bụi cho giày da lộn

Đây là cách làm sạch giày da lộn đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện tốt. Dụng cụ cần một chiếc bàn chải hãy chọn loại bàn chải lông ngựa là tốt nhất bởi vì bàn chải lông ngựa quá cứng sẽ gây tổn thương cho bề mặt da lộn mà cũng không quá mềm để có thể chải sạch hoàn toàn bụi bẩn bám trên giày.

cach ve sinh giay da lon_01
  
Sử dụng bàn chải để vệ sinh giày da lộn

Phương pháp này dùng cho những đôi giày chỉ bị bụi hoặc bị lông thú vật bám vào. Với những vẫn vết bẩn cứng đầu khác bạn hãy tham khảo một số mẹo dưới đây.

2. Sử dụng tẩy bút chì và dũa móng tay để làm sạch giày da lộn

Các vấn đề bẩn khô cứng hơn thì sử dụng tẩy bút chì và dũa móng tay sẽ được xem là một trợ thủ đắc lực để làm sạch giày da lộn.

cach ve sinh giay da lon_02

Sử dụng tẩy bút chì để vệ sinh giày da lộn

Cách làm rất đơn giản sử dụng tẩy gom với vài động tác xoa nhẹ tẩy gồm lên phần giày bị bẩn cho đến khi tẩy lấy đi toàn bộ vết bẩn của giày da lộn. Cần nhớ chỉ tẩy phần bị bẩn và tránh những phần còn lại.

3. Cách làm sạch giày da lộn bị dính bùn đất

cach ve sinh giay da lon_03.jpg

Vệ sinh giày da lộn khi bị dính bùn đất

Bạn đừng vội đem giày da lộn ra ngâm nước nhé vì nước sẽ làm đôi giày da lộn đổi màu. Khi giày da lộn bị dính bùn đất là hãy để khô chúng đến mức có thể bóc những mảng bùn ra khỏi giày sau đó sử dụng bàn chải lông ngựa chải nhẹ đi một lần nữa là sạch.

4. Cách làm sạch giày da lộn khi bị dính kẹo cao su

Bất cứ đồ đạc gì khi bị dính kẹo cao su đều gây khó chịu bực mình. Đối với giày da lộn khi bị dính bã kẹo cao su sau là bỏ giày da lộn vào ngăn đá tủ lạnh vài tiếng đồng hồ, sau khi đã đông đã bã kẹo cao su sẽ dễ dàng được ngỡ bỏ ra khỏi đôi giày da lộn.

5. Mẹo làm sạch giày da lộn do nước mưa bắn vào

Nước mưa bán vào giày da lộn sẽ làm cho đôi giày loang lổ kém thẩm mỹ vì vậy bạn cần bôi một ít dấm gạo lên phần bị bắn nước sẽ làm cho đôi giày da lộn của bạn hết loang lổ. Nhược điểm của phương pháp này là mùi dấm sẽ bám trên giày nên những ai không ưa mùi giấm thì không nên sử dụng cách này.

Chúng tôi vừa giới thiệu cho khách hàng một số mẹo để chăm sóc giày da lộn. Giờ đây bạn hãy tự tin sắm cho mình một đôi giày da lộn rồi nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét