GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Địa chỉ mua giày big size tại Hà Nội

Địa chỉ mua giày big size tại Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017 | tháng 5 23, 2017

Mua giày big size tại Hà Nội không phải là một việc dễ dàng. Do bàn chân lớn để đi tìm đến địa chỉ mua giày big size từ size 44 trở lên cực kỳ khó khăn. Dạo qua các con phố để hỏi mua giày big size thì hầu hết các cửa hàng đều không có.

giay ngoai co_01

Giày lười thời trang cao cấp Santomoni da trơn màu da bò (ST-001)

Một số cửa hàng có nhận đặt các mẫu giày big size theo kích thước của bàn chân, đa phần các cửa hàng chỉ nhận đặt các mẫu giày tây với giá khá cao và kiểu dáng cũng không thực sự bắt mắt. Do vậy việc tìm địa chỉ mua giày nam size lớn khá là khó khăn.

Địa chỉ mua giày big size uy tín tại Hà Nội

Giày Phú Quý cửa hàng giày dép big size chuyên tập trung bán các mẫu giày nam size lớn từ 43 đến 50, với nhiều chủng loại khác nhau từ giày thể thao, giày thời trang, giày văn phòng công sở … Các mẫu giày nam big size được sản xuất tại Việt Nam hoặc Campuchia với chất lượng cao cấp.

Khi đến với hệ thống của giày ddepj24.com, bạn có thể thử hàng trăm mẫu giày nam big size và được tư vấn cách chọn một đôi giày ưng ý với các tiêu chuẩn về mục đích sử dụng, cách chọn giày theo form người, cách phối đồ, cách bảo quản và vệ sinh của sản phẩm.


Giày nam cao cấp Santomoni da trơn màu đen ST-011

Chế độ bảo hành của Giaydep24.com rất độc đáo với thời gian bảo hành không giới hạn thời gian cho tất cả các sản phẩm, chỉ cần quý khách vẫn còn nhu cầu sử dụng thì Giày Ngoại Cỡ nhận bảo hành tất cả các sản phẩm mà không hề thu bất kì một chi phí nào. Đặc biệt hơn với những lỗi không thể sửa như: tróc da, gãy đế… trong tháng đầu tiên sử dụng mà quý khách gặp phải. Giày Ngoại Cỡ sẽ đổi sản phẩm khác mới 100%.

Ngoài ra, khi đến địa chỉ mua giày big size tại Giaydep24.com. Quý khách còn có thể yêu cầu thay dây giày và lót giày hoàn toàn miễn phí.

2 nhận xét :