GIÀY NAM ĐẸP

Home » » Bí quyết giúp bạn đi giày lười, giày mọi không đau chân

Bí quyết giúp bạn đi giày lười, giày mọi không đau chân

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017 | tháng 6 07, 2017

Nguyên nhân khiến bạn đau chân khi đi giày lười, giày mọi là vì chất liệu quá cứng, do kích của đôi giày không vừa với đôi chân của bạn. Đó là những nguyên nhân này có thể gây ra cho bạn cảm giác đau, phồng rộp thậm chí tổn thương da vùng gót chân khi mang giày lười cao cấp mới.

Xem thêm
- Mẹo làm sạch giày da trắng hiệu quả
- Địa chỉ mua giày big size tại Hà Nội

giay luoi danh cho nam_01

Mẫu giày lười da lộn dành cho nam

Muốn khắc phục được những điều này bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây nhé!

Trường hợp khi đi giày lười mà bạn chỉ cảm thấy đau chân nhẹ thì hãy làm theo cách sau:

- Với một đôi giày mới mua cho dù đi vừa chân đi nữa thì các bạn cũng không nên mang nó trong vòng 8 tiếng liên tục. Bạn hãy đi thử giày từ 1 đến 2 tiếng để thăm dò. Ngoài ta bạn cần mang theo miếng urgo để có thể dán vào những điểm bị cọ sát tránh những trường hợp bị phồng rộp, chai chân. 
- Nếu như điểm sau của gót chân bị giày dép ép thì bạn nên làm ẩm miếng xà phòng bánh rồi xoa vào lòng trong của đôi giày, điểm sẽ tiếp xúc với phần gót bị kích. Hoặc bạn có thể sử dụng nến mài vào cũng được.

Trong trường hợp khi đi đôi giày da mọi nam khiến bạn cảm thấy đau đớn và chật

giay luoi nam_02

Bỏ giấy báo vào đôi giày

- Hãy sử dụng nhiều giấy báo, nhúng qua nước và cho vào lòng giày da nam. Bạn nhồi càng nhiều càng tốt đến khi nào không nhét thêm được thì hãy dừng. Sau đó thì để giày lười nam cao cấp ở nơi râm mát, tránh phơi dưới nắng nhé, cho đến lúc giấy báo khô hẳn thì thôi.

- Cách khác là sử dụng rượu trắng hay cồn nguyên chất càng tốt. Rồi lấy bông tầm cồn xoa vào khắp lòng trong của giày và đợi giày lười da nam mềm đi, cồn sẽ bốc hơi nhanh chóng và lúc này thì bạn có thể xỏ chân đã mang tất vớ loại dày vào để đi luôn.

Với một số mẹo nho nhỏ trên hi vọng bạn đã tìm ra được cách khắc vụ việc đi giày lười không còn cảm giác đau chân nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét